Giả lập Koplayer 1.4.1055

Koplayer cho phép bạn giả lập Android trên máy tính để trải nghiệm game hay các ứng dụng Android trên màn hình lớn, ngoài ra còn cho phép quay video màn hình, chơi game bằng gamepad và bàn phím, đặc biệt tích hợp sẵn cùng Google Play để chạy nhiều game và app khác nhau. KOPLAYER hỗ trợ nhiều tính năng cải tiến như OpenGL và tăng tốc phần cứng, chạy nhanh hơn, ổn định hơn và khả năng tương thích cũng tốt hơn.

Koplayer là phần mềm giả lập Android mới nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phần mềm giả lập cũ, quen thuộc mà bạn đã từng sử dụng. Khi download Koplayer, người dùng có thể tận hưởng niềm vui chơi game Android trên màn hình máy tính rộng rãi, hay kích hoạt các ứng dụng Android trên PC, đồng thời hỗ trợ đầy đủ các cảm biến và cảm ứng đa điểm, giúp cho các game thủ có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời.
Bên cạnh đó, Nox App Player là ứng dụng giả lập Android khá mới được nhiều người sử dụng hiện nay, giúp bạn trải nghiệm nhiều game và ứng dụng Android thú vị trên máy tính, đặc biệt Nox App Player có chế độ Multiplayer cho phép người dùng chạy đồng thời nhiều ứng dụng, game trên cùng một màn hình.
Koplayer mang đến người dùng một giao diện ưa nhìn, với tông màu tối vừa phải, không gây lóa mắt người dùng, các tính năng hiển thị vào một bên màn hình chính để bạn dễ dàng truy cập, đồng thời có thể tùy chỉnh kích thước của các cửa sổ. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng các thao tác trượt, chạm hay xoay màn hình như trên thiết bị Android. Ngoài những ứng dụng giả lập Android quen thuộc như BlueStacks bạn có thể trải nghiệm thêm phần mềm độc đáo này. Ưu điểm của BlueStacks là hỗ trợ khá nhiều game và ứng dụng của Android trên máy tính, BlueStacks mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.
Nếu bạn nào đã và đang trải nghiệm BlueStacks trên máy tính, hãy cập nhật ngay bản BlueStacks 3 với nhiều tính năng mới, đặc biệt với những ai muốn trải nghiệm tất cả các ứng dụng Android trên máy tính của mình thì BlueStacks 3 sẽ đáp ứng được điều đó.
download koplayer

Koplayer cung cấp các hướng dẫn chi tiết về các tính năng để người dùng không phải mất công mày mò, từ cách tích hợp điều khiển qua bàn phím, gamepad, phóng to thu nhỏ tầm nhìn, chạy file apk hay cài đặt game qua Google Play.... Theo đánh giá của các game thủ, Koplayer này mang đến những trải nghiệm chơi game với hình ảnh rõ nét, mượt mà đến từng chi tiết, các thao tác điều khiển ghi nhận nhanh chóng, không hề có dấu hiệu giật, lag nào, chỉnh vì thế mà số lượt tải Koplayer về máy tính không ngừng tăng lên Bên cạnh đó là cơ chế Multi-Manager cho phép người dùng chạy nhiều ứng dụng cùng lúc hay chơi game ở nhiều tài khoản khác nhau.
Genymotion cũng là phần mềm giả lập Android trên PC được nhiều người sử dụng, với hiệu suất và tốc độ giả lập khá nhanh, đặc biệt Genymotion sử dụng công nghệ tạo máy ảo từ VirtualBox cho phép bạn tạo nhiều máy ảo cùng lúc để chơi game hay khởi chạy các ứng dụng an toàn.

Windroy cũng là phần mềm giả lập Android được đánh giá cao từ các game thủ. Đặc biệt Windroy hỗ trợ rất tốt trong việc tạo môi trường giúp bạn chơi game Android hay sử dụng các ứng dụng Android HOT nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Windroy hoạt động mượt mà trên cả Linux và Windows Vista, Windows 7 và Windows 8, đặc biệt hỗ trợ tốt cho windows 7, hỗ trợ tốt độ phân giải cao cho giao diện người dùng. Bạn tham khảo top những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay để lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp, tương thích với hệ điều hành mà mình đang sử dụng.

Koplayer có hiệu suất làm việc ổn định so với những phần mềm giả lập Android khác, mặt khác do sinh sau đẻ muộn hơn so với các ứng dụng tương tự, cho nên nên sản phẩm này đã cho thấy được sự tiến bộ rõ nét hơn hẳn các đối thủ của mình. Đây cũng là món quà tuyệt vời cho các game thủ Việt nhờ có hỗ trợ tiếng Việt tạo thuận lợi cho quá trình cài đặt và sử dụng.
Cùng với Koplayer thì MEmu cũng là phần mềm giả lập Android được nhiều người yêu thích, với hiệu suất xử lý rất cao, giúp bạn chơi game mượt mà hơn, đặc biệt MEmu sẽ tự động thay đổi các thông số như CPU, root mode, độ phân giải màn hình... sao cho phù hợp nhất khi chạy ứng dụng Android.
Ngoài Koplayer và các phần mềm kể trên, người dùng có thể tải và trải nghiệm 2 phần mềm giả lập Android khác là Leapdroid và Menu, mỗi phần mềm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nếu như Leapdroid được đánh giá cao về tốc độ cũng như hiệu suất thì Menu lại được đánh giá cao ở khả năng giả lập các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như Samsung Galaxy ...
Ngoài ra, Droid4X cũng có khả năng giả lập chơi game hay chạy ứng dụng Android trên máy mac, cài đặt và sử dụng Droid4X để giúp bạn trải nghiệm những tiện ích hấp dẫn của hệ điều hành điện thoại trên màn hình lớn của máy tính.
Các bạn có thể tải Koplayer APK về máy và tiến hành cài đặt chương trình Koplayer APK để trải nghiệm các ứng dụng, trò chơi trên hệ điều hành Android ngay trên máy tính của mình.
Các tính năng chính của Koplayer:

- Phần mềm giả lập Android trên PC
- Giao diện dễ nhìn, sử dụng dễ dàng
- Hỗ trợ chơi game và chạy ứng dụng Android mượt mà
- Có hướng dẫn cài đặt và sử dụng chi tiết



DownLoad
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger][facebook]

Author Name

{picture#https://scontent.fsgn3-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18486014_427437607612557_5966425542285251082_n.jpg?oh=6e6a458f4d46647bd2e716978c920e3e&oe=59F7F1DA} Jun Admin {facebook#https://www.facebook.com/nvb9x} {google#https://plus.google.com/108092279587478192984?hl=vi} {youtube#https://www.youtube.com/channel/UCwsfLRn6a8W_k8gLX41UnzA}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.